24 April 2024
เกมเก่า ยุค 90

ย้อนวันวานกลับไปเล่น เกมเก่า ยุค 90 สุดสนุกมัน ชวนให้คิดถึง ที่คุณต้องเข้ามาดู !!

เกมเก่า ยุค 90 เกมดัดแก่ ที่ใครเห็นก็ต้องคิดถึง กับตำนานเกมดังในอดีต เล่นได้ทุกเพศ ทุกวันไม่มีเบื่อ

เกมเก่า ยุค 90 ถือว่าเป็นช่วย ยุคทองของเกม เลยก็ว่าได้ เพราะในยุคนี้มี เกมเก่า มากมายที่ได้แจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็นเกม Resident Evil ที่ทำภาคต่อ พัฒนายาวต่อเนื่อง มาให้เราได้เล่น กันในทุกวันนี้

และสำหรับปัจจุบันนี้ กระแสสังคมเรา ที่เป็นแบบยุค 90S เริ่มกำลังจะกลับ มาเป็นกระแส ยอดฮิตอีกครั้งหนึ่ง เราเชื่อว่าต้องมีหลาย ๆ คนที่คิดถึงเกมเก่า ๆ ที่เคยเล่นในสมัย อดีตกันอย่างแน่นอน แถมรูปแบบเกม บางเกมก็ได้นำ เอาเกมเก่ามาทำ การรีเมกใหม่ ให้มีกราฟิก ที่คมชัดสวยงาม มากขึ้นเพื่อให้ทัน

กับปัจจุบันนี้อีกด้วย และเพราะแบบนี้เอง บทความเกม วันนี้พวกเรา ก็เลยอยากจะมา แนะนำเกมเก่า ที่เป็นสุดยอด เกมยุค 90 เล่นฟรี มาให้ทุกคน ได้รู้จักกันว่ามี เกมไหนบ้างที่ ปัจจุบันนี้ยังเล่นได้อยู่ เรามาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะทุกคน

เกมเก่า ยุค 90 ที่จะพาไปย้อนวัย ดูเกมยอดนิยม ที่เราต้องกลับไป เล่นกันดูสักครั้ง มีเกมไหนบ้าง?

เกมเก่าที่เรา เอามาแนะนำ ทุกคนวันนี้ เป็นเกมในยุค 90 ที่ควรค่าแก่การซื้อ กลับมาลองเล่น กันอีกครั้งมากที่สุด บอกได้เลยว่า แต่ละเกมที่ เราเอามาเป็น เกมกดยุค90 ที่โตมาพร้อมกับ ทุกคนอย่างแน่นอน เราอย่ารอช้ากันเลยค่ะ เราไปดูกันเลย ว่ามีเกมอะไรบ้าง

เกมเก่า ยุค 90

1 . Pacman

เกมแรกที่เรา เอามาแนะนำ ให้ทุกคนได้รู้จัก เราสามารถพูด ได้อย่างเต็มปากเลยว่า เป็นเกมในตำนาน ที่ยังมีลมหายใจ ที่ปัจจุบันนี้เป็น เกมยุค 90 ใน โทรศัพท์ของเรา เปิดให้ทุกคน ได้ดาวน์โหลดมา เล่นได้อีกด้วย และสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ไม่รู้จักเกมนี้ เกมนี้เป็นเกม สุดคลาสสิกที่เรา

จะได้เล่นเป็น ตัวก้อนกลม ๆ สีเหลืองที่เรา เรียกชื่อกันว่า Pac Man จะต้องเคลื่อนที่ ไม่ตามเส้นทาง เพื่อกินก้อนสีขาวเล็ก ๆ ให้หมดโดยที่เรา ต้องห้ามโดนตัวอื่นกิน และนอกจากนี้ จะมีผลไม้ที่ เวลาเรากินเข้าไป เราจะกลายร่าง และสามารถไปกิน พวกตัวร้ายที่ จะกินเราได้อีกด้วยนะ บอกได้เลยว่า ถ้าลองได้เล่น กันสักครั้งทุกคน ติดใจกันแน่นอน

2 . Tekken

เป็นสุดยอดเกมแนวต่อสู้ที่ เกมเก่า ยุค 90 pc ปัจจุบันนี้ได้มี การนำมารีเมก ทำใหม่ให้เราได้เล่นกัน บอกได้เลยว่า เป็นตำนานที่อยู่ คู่กับเรามาถึงภาค 7 เลยค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเกมนี้ เป็นเกมนี้เกมต่อสู้ ที่มีความคล้าย กับเกมต่อสู้ของ Street Fighter ที่เราจะได้เห็น ฉากการต่อสู้ต่าง ๆ จากมุมด้านข้างของเกม

และนอกจากนี้ จะมีตัวละครมากมายต่าง ๆ ให้เราได้เลือกเล่นมากกว่า 36 ตัวละครอีกด้วย บอกได้เลยว่า ถ้าใครชอบเกม ต่อสู้ลองไปหา โหลด เกมยุค 90 ในคอม มาเล่นกับเพื่อน ๆ กันดูได้นะคะ

เกมยุค 90 ยอด นิยม กับเกมในตำนาน ที่ยังมีลมหายใจ ที่ยังอยู่ในความทรงจำ ที่คุณต้องลองมาดู 

เกมยุค 90 เล่นฟรี

3 . Plants VS Zombies

เกมนี้เป็นอีกเกม ที่เป็นเกมยอดฮิต ตลอดกาลที่เป็น กระแสต่อเนื่อง ตั้งแต่สมัยก่อน มาจนถึงทุกวันนี้ ที่ตัวแอดเอง ก็เล่นบ่อยมาก ๆ และปัจจุบันนี้ ก็ยังเล่นเกมนี้อยู่ และสำหรับคน ที่ยังไม่รู้จัก เกมนี้เป็นเกม ที่เราจะต้องปลูกพืช ที่บริเวณสวนหลังบ้าน เพื่อป้องกันซอมบี้ เข้ามาในตัวบ้านนั่นเอง

ส่วนพืชที่เรา ปลูกแต่ละชนิด ก็เปรียบเสมือนปืน ที่มีความสามารถ ที่แตกต่างกันออกไป ที่คอยดักยิง ซอมบี้ให้เราอีกด้วย เป็นเกมที่เล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ

4 . Sonic Classic

เกมยุค 90 จะขาดเกมนี้ ไปไม่ได้เลยค่ะกับเกม Sonic Classic เม่นน้อยสีฟ้า ที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก ที่ในปัจจุบันนี้ เกมโซนิกก็มี หลากหลายแนวมากมาย ที่เราสามารถเลือกเล่น กันได้อย่างตามใจเลย แต่ตามต้นฉบับ ของเกมโซนิก จะเป็นเกมที่มี กราฟิกแบบพิกเซล ที่เราต้องวิ่ง เก็บวงแหวนให้ได้ ตามที่เขากำหนด แถมแอบเล่นยาก กว่าที่ทุกคนคิด อีกด้วยนะคะ

เกมยุค 90 ใน โทรศัพท์

5 . Resident Evil

เกมสุดท้ายที่เรา เอามาแนะนำเป็น เกมเก่าในตำนาน pc แนวสยองขวัญ ที่มีเนื้อเรื่อง ที่ค่อนข้างน่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งเกมนี้เป็นเกม ที่เราจะเล่น แบบมุมมองที่ 3 ที่จะทำให้เรา บอกเห็นบรรยากาศ ภายในเกมแบบหลอน ๆ ที่ทำให้เรา รู้สึกเหมือนหลุด เข้าไปอยู่ในเกมนี้จริง ๆ และเนื้อหาหลัก ๆ

ของเกมนี้คือเรา จะต้องทำภารกิจ ที่ได้รับมอบหมาย พร้อมกับเอาชีวิตรอด จากพวกซอมบี้ให้ได้ ซึ่งเราสามารถ เลือกตัวละครได้ 2 คนว่าเราจะเป็น Leon หรือ Claire และจุดเด่นหลัก ๆ คือทั้งสองตัวละคร จะมีเนื้อเรื่องและจุดจบ ของเกมที่แตกต่าง กันออกไปอีกด้วยนะ สายเกมแบบเรา ต้องโหลดมาเล่นกันแล้ว จริงไหมคะทุกคน

ก็จบกันไปแล้วกับ เกมเก่ายุค 90 ที่เราเอามาแนะนำ ให้ทุกคนลองไปเล่นกัน และสำหรับครั้งหน้า ถ้าพวกเรามี เกมออนไลน์ ยุค 90 เกมไหนที่น่าสนใจ แบบนี้อีกเราเอา มาฝากทุกคนกัน อีกอย่างแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ทุกคนอย่าลืม กดติดตามและเป็น กำลังใจให้ พวกเราด้วยนะคะ

บทความผู้ใหญ่น่าสนใจ ที่คุณไม่ควรพลาด >> 89 livescore , livesod xxx

เรียบเรียงโดย : Sunflower

เกมเก่า Previous post เปิดตำนานย้อนวัย พาทุกคนไปเล่น เกมเก่า ชวนคิดถึงที่อยู่ใน ความทรงจำของใครหลาย ๆ คน
เกมเก่า สนุกๆ Next post เกมเก่า สนุกๆ ชวนคิดถึง ที่ในชีวิตหนึ่ง เราต้องลองหามาเล่นกัน ให้ได้สักครั้ง มีเกมไหนบ้าง